Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Sứ Mệnh Kinh Doanh Của LibertaGia



LibertaGia là một công ty công nghệ làm việc quốc tế mà mục đích chính là phát triển các ứng dụng mà sẽ giải quyết các vấn đề phổ biến trong đời sống người dân. 

Chúng tôi muốn tích hợp các công nghệ cần thiết cho tất cả mọi người để thực hiên các hoạt động chuyên nghiệp, cá nhân và xã hội chỉ ở một nơi.

Chúng tôi đã chọn một hệ thống tiếp thị Đa Cấp để phân phối các sản phẩm của chúng tôi.
Hệ thống này cho phép chúng tôi phân phối cho các chi nhánh của chúng tôi có nguồn gốc lợi nhuận từ việc bán sản phẩm Hoặc người bán hàng tuyển dụng mới. Chúng tôi gọi đó là sự Tự Do

Chúng tôi hỗ trợ các dự án bền vững mà mục đích là để giải quyết các vấn đề xã hội như nghèo đói, bất bình đẳng xã hội và thiếu cơ hội.
Chúng tôi tin rằng sự thành công kinh doanh của chúng tôi sẽ được đo bằng số lượng của cuộc sống chúng ta có thể biến đổi. Và chúng tôi kêu gọi sự thịnh vượng này.
Hãy bắt đàu như một thành viên miễn phí, bạn sẽ thấy đây là cơ hội kinh doanh thật tuyệt vời.  Thay đổi tư duy chúng ta sẽ thay đổi số phận của mình.


Bất cứ điều gì tâm trí con người tin tưởng con người có thể làm được.
Napoleon Hill
Khi cùng nhau không gì là không thể.

P/s: Hãy gọi cho tôi khi bạn cần, chúng ta sẽ trao đổi chi tiết hơn về cách đăng kí cũng như Cách Làm hoặc bất kỳ thông tin gì mà Bạn cần. Good Luck

Dưới đây là thông tin liên lạc của tôi:

Đặng Minh Tuấn

Điện thoại: 0908394954-0947821880



Skype: minhtuan05041984


Chuyên đầu tư, tư vấn và triển khai các dự án kinh doanh online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blogger news